THAM QUAN, TRAO ĐỔI, HỌC TẬP KINH NGHIỆM CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY CP NƯỚC SẠCH VÀ VSNT TỈNH HẢI DƯƠNG TẠI NAM ĐỊNH

CHUYẾN CÔNG TÁC THAM QUAN, TRAO ĐỔI, HỌC TẬP KINH NGHIỆM CỦA CÁN BỘ, CÔNG NHÂN VIÊN CÔNG TY CP NƯỚC SẠCH VÀ VSNT TỈNH HẢI DƯƠNG TẠI NAM ĐỊNH

 

Tiếp tục kế hoạch học tập và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ năm 2019, ngày 30-8-2019 Công ty CP Nước sạch và VSNT tỉnh Hải Dương đã tổ chức chuyến công tác tham quan, trao đổi kinh nghiệm trong quản lý, sản xuất và kinh doanh nước sạch tại Công ty CP nước sạch và VSNT tỉnh Nam Định, trưởng đoàn là đồng chí Vũ Văn Đại - Giám đốc công ty.

Trong buổi sáng cùng ngày công ty CP Nước sạch và VSNT tỉnh Hải Dương có buổi tham quan học hỏi kinh nghiệm quản lý, sản xuất tại nhà máy Liên Bảo - tỉnh Nam Định. Đoàn đã đón nhận sự trao đổi nhiệt tình, cởi mở, thân thiện từ Ban Giám đốc và các Phòng, Ban, Đội chức năng của Công ty CP Nước sạch và VSNT tỉnh Nam Định. Tại đây, hai bên đã thảo luận, trao đổi cởi mở về các nội dung cùng quan tâm như:

  • Công tác tổ chức bộ máy, chế độ khoán, lương thưởng
  • Công tác vận hành; quản lý mạng
  • Chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảm thất thoát nước.

 

(Hình ảnh trao đổi kinh nghiệm giữa 2 đơn vị tại nhà máy nước Liên Bảo - Nam Định)   

Bên lề chuyến tham quan học hỏi kinh nghiệm, hai đơn vị đã có trận giao hữu bóng đá nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của CB-CNV. Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng cùng hòa chung đó là tình đoàn kết của CB – CNV giữa 2 đơn vị.

(Hình ảnh trận bóng đá giao hữu)

Sau chuyến đi này, đoàn công tác thu được rất nhiều bài học kinh nghiệm của công ty  bạn trong công tác quản lý và sản xuất kinh doanh nước sạch, từ đó hoàn thiện tốt hơn và áp dụng hài hòa vào các kế hoạch sắp tới của Công ty CP Nước sạch và VSNT tỉnh Hải Dương. Đồng chí Vũ Văn Đại - Giám đốc Công ty CP Nước sạch Và VSNT tỉnh Hải Dương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty CP NS và VSNT tỉnh Nam Định đã nhiệt tình tiếp đón đoàn đến trao đổi học tập kinh nghiệm. Lãnh đạo hai đơn vị đã thống nhất trong thời gian tới sẽ thường xuyên, định kỳ hàng năm tổ chức các cuộc thăm quan học hỏi, sẵn sàng trao đổi mọi phương pháp, mô hình mới trong công tác quản lý, đồng thời kết hợp giao lưu văn nghệ thể thao giữa hai đơn vị nhằm tăng cường tình đoàn kết cho cán bộ nhân viên, người lao động của hai Công ty.

Lê Phương

Lượt xem: 1.805
Thư viện ảnh