Đoàn lãnh đạo Công ty CP nước sạch và VSNT tỉnh Hải Dương tham gia triển lãm ngành cấp nước

 VIETWATER là sự kiện uy tín thường niên, mang đến cho khách tham quan cơ hội tiếp cận với các công nghệ, thiết bị và phương án xử lý hiệu quả của ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải hàng đầu tại Việt Nam. Để đạt mục tiêu mà ngành nước nước đặt ra, đến năm 2025, từ 95% đến 100% dân cư được cấp nước sạch, tỷ lệ thất thoát nước sạch ở đô thị phải dưới 15%; hệ thống thoát nước phải phục vụ hơn 70% diện tích đô thị, từ 20% - 50% lượng nước thải được thu gom xử lý; 80% lượng nước thải ở các làng nghề được thu gom và xử lý đạt chuẩn trước khi trở lại với môi trường. Đoàn lãnh đạo Công ty CP Nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương tham quan và làm việc cùng các chuyên gia đầu ngành, nhiều hiệp hội và tổ chức để mở rộng hoạt động kết nối giao thương tại đây.

 Bên cạnh chương trình triển lãm, VIETWATER  còn mang đến cho khách tham quan các hoạt động học thuật bổ ích.

 Trước thềm triển lãm, chương trình hội thảo VIETWATER với chủ đề: “Quản lý nước thông minh hướng tới phát triển bền vững” với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành đến từ Hội Cấp thoát nước Việt Nam, Bộ Xây Dựng, Cục Quản lý Tài nguyên nước – Bộ Tài Nguyên & Môi Trường, cùng các diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn trong ngành nước tại Việt Nam. 

Chương trình  mang đến cho đại biểu tham dự cái nhìn tổng quan về ngành, đem đến các giải pháp tổng thể về phương pháp quản lý và xử lý nước thông minh ứng dụng trong hoạt động của ngành nước hiện nay.

 

( Đoàn Lãnh đạo Công ty tham gia triển lãm ngành nước tại Tp Hồ Chí Minh)

 

Lê Phương - Phòng KD & QLKH

Lượt xem: 1.510
Thư viện ảnh