Du lịch hè 2019

 Ban Giám đốc cùng Công đoàn Công ty Cổ phần nước sạch và vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương luôn xác định việc chăm lo quyền lợi cho người lao động là nhiệm vụ trọng tâm, là động lực chính để người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ. Những năm qua, Công đoàn Công ty đã tranh thủ sự quan tâm, hỗ trợ của Ban giám đốc, tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa động viên đời sống tinh thần của người lao động, giúp đội ngũ người lao động luôn phấn khởi, đoàn kết, gắn bó với Công ty.

 Một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm, thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, người lao động là các cuộc tham quan, du lịch trong dịp hè do Công đoàn tổ chức. Trong những ngày đầu hè năm 2019, hai chuyến nghỉ mát kết hợp tham quan các địa chỉ lịch sử cách mạng tại tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh đã được Công Đoàn với sự hỗ trợ của Ban giám đốc Công ty tổ chức thành công.

 Gần 200 cán bộ, nhân viên, người lao động đã tham gia trong hai chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm (từ ngày 20 đến 23 tháng 5 và 28 đến 31 tháng 5 năm 2019). Tham quan cảnh đẹp đất nước, từ động Phong Nha Kẻ Bàng với con sông lạ kỳ chảy ra từ lòng động, đến động Thiên Đường, một thiên cung trong lòng đất; thưởng thức hải sản, dạo chơi bên bờ Nhật Lệ, đắm mình vào biển xanh Quảng Bình, cười vui trên cồn cát trắng, tạo dáng chụp hình nơi bãi đá biết nhảy vui với khách tham quan. Thực sự là những ngày nghỉ ngơi đầy ý nghĩa, nhiều kỷ niệm mà mỗi người vẫn nhắc đến tận hôm nay.

 Chuyến đi còn ý nghĩa hơn khi cả hai đoàn đã được đến thăm hai địa chỉ lịch sử. Thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa – Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, mỗi người thắp một nén hương tưởng nhớ, tỏ lòng thành kính với vị tướng huyền thoại, người anh hùng dân tộc; thăm Khu di tích lịch sử quốc gia Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, tất cả đều nghẹn ngào xúc động, lặng người khi nghe những câu chuyện về sự hy sinh của 10 cô gái Thanh niên xung phong.

 Trở về sau chuyến đi, mỗi người lao động đều cảm thấy tự hào và biết ơn những người đã hi sinh, cống hiến cho Tổ quốc, tự hào và yêu quê hương tổ quốc với những Danh lam thắng cảnh đẹp như tranh. Như được thêm nhiệt huyết với công việc, nhịp độ sản xuất, cấp nước của các Nhà máy như cao hơn. Tất cả đều chung suy nghĩ, sẽ làm việc với tất cả trách nhiệm cao nhất, vì sự phát triển của Công ty, vì nguồn nước sạch cho nhân dân.

 

Lê Lư - Công đoàn

Lượt xem: 835
Thư viện ảnh