Công ty CP nước sạch & VSNT tỉnh Hải Dương vui tết trung thu cùng các cháu thiếu nhi

Tối 9/9 (11/8 âm lịch), Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty CP Nước sạch và VSNT tỉnh Hải Dương đã phối hợp tổ chức chương trình vui tết trung thu cho toàn thể các cháu là con em cán bộ, công nhân viên công ty với chủ đề “ Vui hội trăng rằm”

 

Tết trung thu lại về, lòng con trẻ háo hức mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được thấy chú lân sư múa rộn ràng, mong được phá cỗ đón trăng… Hòa cùng niềm vui hào hứng đó, được sự đồng ý của Ban Giám đốc Công ty, tối ngày 9/9/2019, tại trụ sở Công ty - số 5 đường Hồng Quang, phường Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty CP Nước sạch và VSNT tỉnh Hải Dương đã tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBNV Công ty nhân dịp Tết Trung thu 2019.

Cùng đón Tết trung thu với các cháu năm nay còn có các đồng chí Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên và đông đảo cán bộ nhân viên Công ty tham dự.

Với chủ đề “Vui hội trăng rằm” chương trình đã đem đến cho các cháu thiếu nhi không khí trung thu vui nhộn qua từng tiết mục, đặc biệt năm nay các cháu được tham gia biểu diễn thời trang với những bộ trang phục được cắt dán thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ từ chính các bố, mẹ là CBCNV Công ty. Tiết mục có sự  tương tác hấp dẫn mang tính đồng đội cao, mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người tham gia.

Việc tổ chức tết trung thu cho con em CBCNV trong Công ty được tổ chức nhằm đem đến cho các cháu một Tết thiếu nhi ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban lãnh đạo Công ty đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các con em CBCBV trong công ty được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét văn hóa tết trung thu truyền thống của dân tộc.

Một số hình ảnh tại chương trình Tết Trung thu do Công ty và các cụm KDNS tổ chức

 

 

Lê Phương

Lượt xem: 1.552
Thư viện ảnh