Thông báo về tình hình sản xuất và cung cấp nước sạch trong những ngày triều cường và độ mặn nước nguồn tăng cao

THÔNG BÁO

 

Lời đầu tiên Công ty cổ phần nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn đồng hành, hợp tác và chia sẻ với Công ty trong thời gian qua.

Trong nhiều năm qua công tác sản suất và cung cấp nước sạch trên địa bàn của Công ty đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dân, các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn. Việc người dân khu vực nông thôn được cấp đủ nước sạch cho sinh hoạt và sản xuất đã góp phần hoàn hành mục tiêu xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế gắn với thực hiện an sinh xã hội tại địa phương.

Thời gian gần đây, tình trạng biến đổi khí hậu đang diễn biến phức tạp, nguồn nước thường xuyên bị xâm nhập mặn ăn sâu vào đất liền, vượt qua các vị trí lấy nước tại một số nhà máy, đặc biệt là những ngày triều cường đã gây khó khăn cho hoạt động sản xuất và cung cấp nước sạch của công ty. Trong những tháng đầu năm 2024 có nhiều thời điểm một số Nhà máy nước của công ty trên địa bàn huyện Tứ Kỳ và huyện Thanh Hà đã phải ngừng hoạt động, ngừng cung cấp nước do độ mặn nước nguồn vượt quá Quy chuẩn.

Công ty đang theo dõi sát diễn biến của sự biến đổi khí hậu và hiện tượng triều cường dẫn đến nước nguồn nhiễm mặn. Trong trường hợp độ mặn nước nguồn vượt quy chuẩn, Công ty sẽ tạm ngừng sản xuất và tạm ngừng cung cấp nước cho đến khi độ mặn giảm về Quy chuẩn cho phép, các nhà máy mới tiếp tục sản xuất và cung cấp nước sạch trở lại.

Công ty cổ phần nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương kính đề nghị quý khách hàng thông cảm, chia sẻ khó khăn chung với Công ty và các Nhà máy. Công ty khuyến cáo, đề nghị khách hàng thực hiện sử dụng tiết kiệm nước, tăng cường lấy nước, tích trữ nước khi các nhà máy đang hoạt động bơm cấp nước.

Công ty cổ phần nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương trận trong thông báo và rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hợp tác và chia sẻ của Quý khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Một số link tham khảo lịch thủy triều:

https://dinhvuport.com.vn/vn/tidetable.html

https://bhh.com.vn/

Lượt xem: 41
Bài viết liên quan
Thư viện ảnh