Công ty cổ phần Nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương ủng hộ số tiền hơn 64 triệu đồng chung tay cùng các tổ chức đoàn thể hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống.

 

Trong những ngày giữa tháng 9, cơn bão số 3 (Yagi) - cơn bão mạnh nhất trên biển Đông trong hơn 30 năm qua  gây ra hậu quả nghiêm trọng cho các tỉnh miền Bắc, trong đó có tỉnh Hải Dương. Những thiệt hại về người và vật chất là rất lớn. Nhiều trụ sở cơ quan, trường học, nhà dân bị tốc mái, nhiều công trình kiến trúc, cơ sở hạ tầng bị đổ nát, hư hỏng nghiêm trọng; hàng chục nghìn ha lúa, rau màu, vùng nuôi trồng thủy sản bị ngập, có nguy cơ mất trắng và rất nhiều cây xanh bị đổ gẫy. Đặc biệt, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão kết hợp lũ lớn từ thượng nguồn đổ về khiến mức nước trên hệ thống sông, ngòi trên địa bàn tỉnh lên rất cao (báo động cấp 3 và trên cấp 3), gây ngập úng cục bộ tại một số nơi đã ảnh hưởng lớn đến đời sống dân sinh và sản xuất công nghiệp của các doanh nghiệp.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương ngày 13/9, Ủy ban MTTQ thành phố Hải Dương ngày 15/9 và Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNN ngày 16/9, với tinh thần tương thân, tương ái, Công ty CP Nước sạch và VSNT tỉnh Hải Dương đã ủng hộ hơn 64 triệu đồng chung tay cùng các tổ chức đoàn thể hỗ trợ người dân vùng bão lũ khắc phục khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Số tiền trên đến từ sự đóng góp ủng hộ của tập thể cán bộ, người lao động và trích từ nguồn Quỹ phúc lợi hỗ trợ năm 2024 của Công ty Nước sạch và Vệ sinh nông thôn tỉnh Hải Dương. Đây là tình cảm, tấm lòng và trách nhiệm của tập thể CB - NLĐ công ty góp phần chia sẻ khó khăn với bà con vùng bão - lũ để sớm ổn định cuộc sống.

(Ông Đặng Đức Thành - Chủ tịch HĐQT cùng ban lãnh đạo công ty thay mặt CBNV Công ty ủng hộ UB MTTQ tỉnh 20 triệu đồng)

(Ông Nguyễn Bá Quyết cùng Ban lãnh đạo Công ty thay mặt CBNV Công ty ủng hộ UB MTTQ thành phố 10 triệu đồng)

 

Lê Phương - Phòng KD & QLKH

Lượt xem: 10
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Thư viện ảnh